The concept of skip-care to streamline your skin care routine

SKIPP ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าจากธรรมชาติส่งตรงถึงมือคุณ ด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติหลากหลายประเทศที่คัดสรรมาอย่างพิถีพิถัน เพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่มีคุณภาพ

 

ผลิภัณฑ์ SKIPP ถูกออกแบบมาเพื่อผลลัพธ์ที่พิสูจน์ว่าธรรมชาติจะช่วยให้ผิวสวยได้อย่างยั่งยืน โดยมีคุณสมบัติ ช่วยปลอบประโลม เติมเต็มความชุ่มชื้นช่วยให้ผิวเปล่งปลั่ง กระจ่างใส ให้ผิวมีสุขภาพดี

อีกทั้งยังช่วยในเรื่องริ้วรอยและปรับสมดุลผิว โดยเลือกใช้ส่วนผสมจากธรรมชาติหลากหลายชนิด ที่มีประโยชน์ต่อผิวหน้า สกัดผ่านเทคโนโลยีการผลิตคุณภาพสูง ซึ่งเหมาะสำหรับทุกสภาพผิว แม้ผิวแพ้ง่าย

นอกจากนั้นยังช่วยปรับปรุงขั้นตอนดูแลผิวของคุณให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น เพื่อตอบโจทย์ทุกการดูแลผิวของคนรุ่นใหม่ 

 

การดูแลผิวด้วยผลิตภัณฑ์ SKIPP

1. ANTI WRINKLE REJUVENATING WATER ESSENCE 99.4% Natural 

 ตัวช่วยปรับสมดุลผิวและช่วยเติมผิวให้อิ่มฟู ด้วย Oxygen complex ซึ่งช่วยลดการระคายเคืองและช่วยปกป้องผิวไม่ให้เชื้อก่อโรคและสิ่งแปลกปลอมต่างๆเข้าสู่ผิว ทำให้ผิวมีความสมดุล ชุ่มชื้น และกระชับ อีกทั้งยังมีส่วนผสมที่ช่วยให้ผิวกระจ่างใสและชะลอการเกิดริ้วรอยใหม่ พร้อมลดริ้วรอยเก่าที่เกิดขึ้น 

 

2. ORGANIC ROSE WATER ABSOLUTE SERUM  99.6% Natural 

เซรั่มเข้มข้นที่มีส่วนประกอบสำคัญอย่าง Rose water ช่วยเติมความชุ่มชื้น ฟื้นฟูสภาพผิวและกระชับรูขุมขน อีกทั้งยังช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ช่วยให้ผิวเรียบเนียนและริ้วรอยดูตื้นขึ้น

 

3. MULTIPURPOSE DIGITAL SKIN AGE DEFENSE CREAM  98.6% Natural

ครีมที่มาจากสารสกัดจากธรรมชาติอย่าง HICORY ROOT EXTRACT ที่ใช้เทคโนโลยีกักเก็บสารสำคัญในรูปแบบของ metrix  ซึ่งช่วยให้ผิวกระชับทันทีหลังทาเพียง 5 นาที

และช่วยริ้วรอยให้ดูตื้นขึ้นได้อย่างชัดเจน  ผิวมีความกระจ่างใส ชุ่มชื้น

 

4. PHYSICAL SUNSCREEN & BLUE LIGHT ESSENTIAL SPF 50+PA++++ 95.6% Natural

Physical sunscreen  ที่มาจากแร่ธาตุที่อยู่ในธรรมชาติ ไม่เป็นพิษกับสิ่งแวดล้อมและปะการัง  มีสารสกัดอย่าง Alp rose ซึ่งมีโปรตีนที่ทำหน้าที่กักเก็บความชุ่มชื้นปกป้องผิวจากแสงแดดและแสงสีฟ้าในชีวิตประจำวัน

เพิ่มความกระจ่างใสให้ผิว และ ลดริ้วรอย 

 

5. OVERNIGHT HYDRATING MASK 98.09 % Natural 

Sleeping mask ที่ช่วยเติมเต็มน้ำในผิว อีกทั้งยังสามารถกักเก็บและลดการสูญเสียน้ำ จาก Polysaccharide ที่ได้จากการหมักของแบคทีเรีย และ Hyaluronic acid HMW  ทำหน้าที่เป็นฟิล์มเคลือบผิวบาง ทำให้ผิวหน้าของคุณมีความชุ่มชื้นยาวนานถึง 8 ชั่วโมง ให้คุณมั่นใจในผิวหน้าพร้อมสำหรับวันสำคัญ